Lazada ส่งช้าเกินกำหนด, Call center ผิดคำพูด

จากมหากาพย์ samsung galaxy note 7 ตั้งแต่เดือนสิงหา ที่ผ่านมา จวบจวนบัดนี้ ผมยังไม่ได้รับเครื่องใหม่มาใช้แต่อย่างใด

ทาง  lazada  ได้ให้ code แลกซื้อ galaxy s7edge มาเป็นค่าตอบแทนโดยมีให้เฉพาะสีทอง ผมก้โอเคไม่อยากจะรออะไรแล้ว รอๆ มาตลอด เลยสั่งซื้อสีทองไป ตั้งแต่วันที่ 2/11/59 จนวนนี้ 9/11/59 ยังไม่มีวี่แววว่าจะส่งทั้งที่อยู่ในเขตกรุงเทพ ทางlazada  แจ้งว่าจะส่งถึงภายในวันที่ 5-8



ผมก้ได้โทรหา call center ทางcall center ยืนยันว่าได้ภาพในวันที่ 8 แน่นอน คำตอบที่ lazada ให้มาคือ



คือยังมีปัญหา เล็กน้อย กับการขนส่ง แล้วเลื่อนไปอีก ปัญหาเล็กน้อยของคุณคืออะไรครับ ชี้แจงด้วยครับ แล้วจะยืนยันทำ.... อะไรครับปากบอกยืนยันว่าจะส่งภาพใน วันที่ 8 แต่กลับส่งเมลล์เลื่อนส่งมาให้ ตลกสิ้นดีครับ รับผิดชอบคำพูดด้วย call center  ถ้าไม่ได้ตามที่พูดอย่ารับปากเลยครับมัน ทุเรศ มหากาพย์ครั้งนี้ เจ็บใจที่สุดก็ตรงที่เห็นคนเดินเข้า shop รับเครื่อง s7edge ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ได้เครื่องเลยมีสีดำ  สุดๆกับการซื้อของผ่าน lazada แล้วครับ ขอเลยครับ ไม่แนะนำให้ซื้อของจากที่นี้เลยครับ บอกคนรอบข้างหมดแล้ว ว่าอย่า เข็ดๆจริง อะไรกันนักกันหนา อดทนมานาน หมดความอดทนจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่